Mục đích sử dụng
Tin nhắn thông báo tự động được sử dụng cho mục đích Doanh nghiệp gửi các thông báo, cập nhật, nhắc nhở tới từng Số điện thoại khách hàng của mình liên quan đến giao dịch giữa khách hàng và Doanh nghiệp như thông báo / cập nhật trạng thái, thông tin giao dịch, thông tin về dịch vụ sản phẩm liên quan, hoá đơn… có thể kể đến như:
- Nhắc nhở số điểm tích lũy, hạng thành viên hiện có và các chương trình quà tặng tri ân có thể đổi cho các khách hàng thân thiết.
- Nhắc nhở hoá đơn, vé, nhắc lịch check in, thời tiết điểm đến, băng chuyền hành lý…
- Phản hồi khách hàng tự động theo kịch bản theo điều kiện đã đăng ký và thiết lập trước trong quá trình Đăng ký Template
- Gửi tin nhắn thông báo nhắc nhở dịch vụ, cập nhật trạng thái đơn hàng, hạng thẻ thành viên, nhắc nợ học phí, thông báo đến hạn thanh toán,...
- Ngân hàng hay các dịch vụ tài chính gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật,, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
- Doanh nghiệp kinh doanh Điện lực, Điện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước hàng tháng, nhắc nợ cước… đến khách hàng.
- Nhắc nhở số điểm tích lũy, hạng thành viên hiện có và các chương trình quà tặng tri ân có thể đổi cho các khách hàng thân thiết.
- Thông báo học phí, thay đổi lịch học, đào tạo cho các trung tâm dạy học, trường đại học trực tiếp đến tập khách hàng hiện tại.
Doanh nghiệp có thể sử dụng các mẫu Template được MoMo BP cung cấp sẵn hoặc đăng ký mẫu Template mới tùy biến bằng cách khai báo biến động (variables) dễ dàng và linh hoạt theo nhu cầu của Doanh nghiệp (mẫu template đăng ký mới cần phải xét duyệt bởi Đội ngũ vận hành BP Operation để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất).
Đăng ký Mẫu tin nhắn được mô tả tại đây