Nhảy tới nội dung

Trả góp Flik

TRẢ GÓP NHIỀU KỲ, CHỐT ĐƠN NHƯ Ý

Thu hút và giữ chân khách hàng của bạn với giải pháp thanh toán liền mạch và dễ dàng

Brand

Flik

Giải pháp thanh toán Trả góp Flik cho phép người dùng được mua trước - trả sau và chủ động chọn kỳ thanh toán phù hợp mà không chênh lệch giá. Do đó, khách hàng được giảm bớt các rào cản về tài chính và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.

Các hình thức trả góp Flik

Trả sau 1 tháng

Đơn hàng được phép trả chậm trong 1 tháng:

  • Sau 1 tháng, thanh toán 100% đơn hàng.

Trả góp 3 kỳ

Thanh toán đơn hàng trong 3 tháng:

  • Thanh toán 1/3 đơn hàng trong 1 tháng.
  • Thanh toán 2/3 đơn hàng trong 2 tháng.
  • Thanh toán 100% đơn hàng trong 3 tháng.

Trả góp 4 kỳ

Thanh toán đơn hàng trong 3 tháng:

  • Thanh toán 1/4 đơn hàng ngay khi nhận hàng.
  • Thanh toán 1/2 đơn hàng trong 1 tháng.
  • Thanh toán 3/4 đơn hàng trong 2 tháng
  • Thanh toán 100% đơn hàng trong 3 tháng.

Điểm mạnh của Flik

Hồ sơ đơn giản

Chỉ cần 3 trường thông tin

Thời gian duyệt nhanh

Chưa đến 5 phút

Tỷ lệ duyệt cao

Cửa hàng được trang bị đầy đủ các phương tiện thanh toán của MoMo

Kết quả làm bạn ngạc nhiên

Gia tăng giá trị đơn hàng

Gia tăng giá trị đơn hàng

Khách hàng thoải mái mua sắm và có thể mua nhiều sản phẩm hơn với Flik

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi với khách hàng gặp khó khăn về tài chính nhưng có nhu cầu sử dụng ngay

Không rủi ro tài chính

Không rủi ro tài chính

MoMo chịu hoàn toàn rủi ro nợ xấu cho đơn hàng. Trong trường hợp khách hàng không trả tiền hàng, MoMo vẫn giải ngân đầy đủ cho đối tác

Tiếp cận tệp khách hàng mới

Tiếp cận tệp khách hàng mới

Giúp người dùng còn lưỡng lự tự tin hơn để dùng thử sản phẩm và trở thành khách hàng của bạn. Thanh toán dễ dàng, mua sắm thoả thích hơn, trung thành với nhãn hàng hơn

Giảm tỷ lệ COD

Giảm tỷ lệ COD

Giúp bạn giảm gánh nặng mà tỷ lệ COD cao mang lại

Thanh toán đơn giản và dễ dàng

miniapp

Điểm chạm

Điểm chạm giúp người dùng nhận biết đối tác chấp nhận thanh toán Trả góp Flik, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh số

Thanh toán liền mạch

Luồng thanh toán đơn giản và liền mạch có thể tích hợp trên nhiều nền tảng

Chọn mua hàng ở website hoặc app bán hàng của đối tác và chọn phương thức thanh toán Trả góp Flik.
Quét mã QR hoặc hệ thống sẽ mở ứng dụng MoMo. Trường hợp khách hàng chưa có tài khoản MoMo: Hệ thống chuyển khách hàng qua Google Play hoặc Appstore. Tải app và tạo tài khoản và đăng nhập.
Kiểm tra thông tin đơn hàng và chọn “Tiếp tục” với Trả Góp Flik.
Bạn điền thông tin vào hồ sơ đăng ký trả chậm và thực hiện xác thực Ví (eKYC).
Nhận kết quả phê duyệt hồ sơ.
Điền mã xác thực OTP để ký hợp đồng điện tử.
Thanh toán số tiền trả ngay (nếu có), hợp đồng chuyển sang trạng thái "Đang hiệu lực".
Quản lý và thanh toán các kỳ trả tiếp theo qua app MoMo.

FAQs

1. Sản phẩm trả góp với MoMo có bảo mật và an toàn không?

Ví điện tử MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động, là đối tác chiến lược của hất hết ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization. Bảo mật nhiều tầng khi đăng nhập & thanh toán: Mã xác thực OTP, xác thực vân tay/khuôn mặt, tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch có dấu hiệu gian lận. vì vậy dịch vụ trả góp do MoMo cung cấp vẫn tuân theo các tiêu chí an toàn và bảo mật chung

2. Lợi ích của một đối tác trả góp của MoMo

- Tăng lỷ lệ thanh toán thành công với tập khách hàng chưa đủ tài chính để quyết định mua - Tăng giá trị đơn hàng với tập khách hàng mua nhiều hơn do có hỗ trợ phương thức thanh toán này - Tăng người dùng mới từ hơn 32 triệu người dùng MoMo - Tăng nhận diện thương hiệu, chương trình khuyến mãi khi co-brand với MoMo Và nhiều lợi ích khách được áp dụng tùy thời điểm

3. Cách đăng ký sử dụng dịch vụ - trở thành đối tác trả góp với MoMo

Với mục tiêu tiếp cận khách hàng khắp mọi miền đất nước nhằm mang lại những dịch vụ trả góp tốt nhất trong nhiều lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, giao dục, du lịch, dịch vụ... MoMo luôn chào đón bạn trở thành đối tác của chúng tôi trên tinh thần xây dựng mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua: - Hotline: 1900 636 652 (bấm phím 1 để nghe tiếng việt) - Email: merchant.care@momo.vn - Website: M4B portal https://business.momo.vn

4. Cách thức hoàn lại tiền cho khách hàng của đối tác trả góp?

Khi bất kỳ khách hàng nào muốn hoàn lại tiền - mỗi đối tác sẽ áp dụng các chính sách hoàn tiền khác nhau để quyết định. Sau khi bạn quyết định xem có đồng ý hoàn trả hay không và số tiền hoàn trả tương ứng, hãy truy cập vào nền tảng M4B của MoMo, chọn giao dịch được đề cập và chọn tùy chọn để hoàn lại.

5. Chi tiết báo cáo đối soát có thể kiểm tra ở đâu?

Bạn có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến trên hệ thống MoMo doanh nghiệp. Nếu bạn chưa hợp tác với Ví MoMo, sau khi hợp tác, MoMo sẽ hướng dẫn bạn mở tài khoản. Các giao dịch sẽ được cập nhật liên tục và sẽ được phân định rõ nguồn tiền (Ví MoMo, Ví Trả Sau, Trả Góp FLIK).

Liên hệ ngay

Bắt Đầu Ngay