Hỗ Trợ Kĩ Thuật
GIỚI THIỆU
Cho phép người dùng tạo, xem hoặc ẩn ticket vào khu lưu trữ.
TẠO SUPPORT TICKET
Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Bấm vào nút Create Ticket.
Bây giờ điền thông tin ticket của bạn. Nhấp vào nút Submit khi biểu mẫu của bạn hoàn thành.
TRẢ LỜI TICKET
Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support Ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Bấm vào xem ticket của bạn cần hỗ trợ.
Trong chi tiết vé. Bạn sẽ điền nội dung cần trả lời và đính kèm các file tương ứng để trao đổi thêm. Sau đó bạn chọn biểu tượng trả lời để gửi nội dung vào ticket.
Sau khi trả lời
ẨN TICKET
Từ Trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support Ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Nhấp vào Archives.
Ticket của bạn cần được lưu trữ.
Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Archives để xem ticket được lưu trữ.