Nhảy tới nội dung

Hỗ Trợ Kĩ Thuật

GIỚI THIỆU

Cho phép người dùng tạo, xem hoặc ẩn ticket vào khu lưu trữ.

TẠO SUPPORT TICKET

Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Bấm vào nút Create Ticket.

image

Bây giờ điền thông tin ticket của bạn. Nhấp vào nút Submit khi biểu mẫu của bạn hoàn thành.

image

TRẢ LỜI TICKET

Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support Ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Bấm vào xem ticket của bạn cần hỗ trợ.

image

Trong chi tiết vé. Bạn sẽ điền nội dung cần trả lời và đính kèm các file tương ứng để trao đổi thêm. Sau đó bạn chọn biểu tượng trả lời để gửi nội dung vào ticket.

image

Sau khi trả lời

image

ẨN TICKET

Từ Trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support Ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Ticket List. Nhấp vào Archives.

Ticket của bạn cần được lưu trữ.

image

Từ trang chủ Mini App Center, nhấp vào Support ticket ở Menu bên trái và nhấp vào Archives để xem ticket được lưu trữ.

image