Nhảy tới nội dung

Dành Cho Đối Tác, Nhãn Hàng

LỢI ÍCH VỚI MINI APP MOMO

Tìm kiếm và thấu hiểu khách hàng

  • Kênh mới để tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Công nghệ Big Data giúp hiểu sâu về khách hàng

Hiệu quả về chi phí

  • Tiết giảm 75% chi phí xây dựng app, cơ sở dữ liệu
  • Tiết kiệm thời gian chờ thẩm định và kiểm duyệt nội dung
  • Tối ưu chi phí vận hành, quản lý giao dịch và dữ liệu khách hàng

Kết nối hệ sinh thái MoMo

  • Hệ sinh thái đa dạng của MoMo với hơn 30 triệu người dùng
  • Tương tác với từng nhóm khách hàng theo phân khúc và dịch vụ khác nhau
  • Kết nối liền mạch với các tính năng: thanh toán, ưu đãi...

Trải nghiệm khách hàng liền mạch

  • Khách hàng mua sản phẩm, thanh toán, chia sẻ quà tặng cho bạn bè mà không cần thoát ứng dụng

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN, ĐA LĨNH VỰC

Hội viên

  • Tạo mới hoặc đồng bộ hóa chương trình thành viên của đối tác với MoMo.
  • Tạo chương trình tặng điểm thưởng nhằm thu hút người dùng mới và tăng tỷ lệ mua lại của người dùng.
  • Lĩnh vực phù hợp: Cửa hàng tiện lợi, Thương hiệu mua sắm, Cửa hàng bách hóa...

Đặt trước và nhận tại cửa hàng

  • Đặt mua online và nhận hàng tại quầy hoặc giao hàng tận nơi mà không cần xếp hàng.
  • Đơn đặt qua Mini App được kết nối trực tiếp và xử lý tại điểm bán của đối tác, giảm chi phí vận hành và tăng doanh thu.
  • Lĩnh vực phù hợp: Nhà bán lẻ, Cửa hàng tiện lợi, Dịch vụ ăn uống...

Đặt lịch hẹn dịch vụ

  • Đặt lịch trước với đa dạng dịch vụ như đặt phòng khách sạn, dịch vụ làm đẹp hoặc đặt phòng riêng trong nhà hàng.
  • Lĩnh vực phù hợp: Nhà hàng khách sạn, Làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe

Đặt trước qua mã QR
Sắp ra mắt

  • Quét mã QR, hoặc nhãn thanh toán tại cửa hàng để đặt đơn mà không cần xếp hàng.
  • Tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách giảm thời gian chờ đợi trong khi vẫn duy trì chất lượng thực phẩm và giảm chi phí nhân công.
  • Lĩnh vực phù hợp: Dịch vụ ăn uống

Trang Doanh nghiệp
Sắp ra mắt

  • Trang riêng để đối tác tự giới thiệu, đăng tải nội dung và thu hút người dùng vào kênh chuyển đổi.
  • Tương tác với khách hàng trung thành, có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm.
  • Lĩnh vực phù hợp: Tất cả dịch vụ

Thương mại điện tử
Sắp ra mắt

  • Mở ra kênh thương mại điện tử mới, dễ dàng thanh toán chỉ với 1 cú nhấp chuột trên Ví MoMo.
  • Cung cấp khả năng quản lý lưu lượng tên miền riêng, cho phép đối tác xây dựng nền tảng dữ liệu khách hàng.
  • Lĩnh vực phù hợp: Dịch vụ đa lĩnh vực

Tiếp thị thông minh: mã giảm giá & trò chơi
Sắp ra mắt

  • Hoàn thiện chiến lược tiếp thị O2O với giải pháp tiếp thị tương tác trên MoMo, trò chơi tương tác và mã giảm giá khi thanh toán.
  • Lĩnh vực phù hợp: Tất cả dịch vụ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Chi phí để xây dựng Mini App trên MoMo là bao nhiêu?

Chi phí xây dựng MoMo Mini App bao gồm: - Phí Phát triển: chi phí nguồn lực mà đối tác bỏ ra để phát triển Mini App trên nền tảng MoMo. - Chi phí duy trì tính theo năm. - Phí cổng thanh toán trên Mini App.

2. Những lợi ích của đối tác khi tham gia MoMo Mini App là gì?

- Phát triển nhanh và chi phí thấp là lợi thế của Mini App so với việc phát triển app thông thường. - Giúp liên kết với hệ sinh thái của MoMo để phục vụ khách hàng toàn diện hơn. - Mini App trong hệ sinh thái MoMo tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. - Có thêm kênh mới để chăm sóc và giữ chân khách hàng với chi phí thu hút khách hàng mới thấp.

3. MoMo hỗ trợ những gì để giúp đối tác xây dựng Mini App?

- MoMo sẽ cung cấp bộ tài liệu cơ bản gồm: Hướng dẫn xây dựng Mini App (Development Guideline), Tiêu chuẩn sản phẩm khi xây dựng Mini App (Product Guidelines), Chính sách dữ liệu người dùng (Data Policy) cùng với Development Toolkits (SDKs) và bộ Mini API dành cho developers của đối tác. - Đồng thời MoMo cũng cung cấp một kênh hỗ trợ giải đáp cho đối tác để được nhân viên hỗ trợ khi có nhu cầu phát sinh.

4. Tiêu chuẩn nào một Mini App được lên MoMo?

Đối tác trước tiên phải kết nối thanh toán với MoMo và được quản lý bởi một Business Unit của MoMo.