Case Study
Các tính năng chính:
- Hội viên: Cập nhật điểm mới của 7-Eleven ngay khi thanh toán bằng MoMo
- Bách hóa online: Cho phép người dùng đặt hàng qua Mini App trên MoMo
- E-voucher: Hiển thị thông tin điểm của người dùng, các ưu đãi đang có của 7-Eleven
Kết quả đạt được:
- Gần 20.000 khách hàng đăng ký mới trong 2 tuần.
Các tính năng chính:
Kết quả đạt được:
- Hơn 100.000 đơn hàng tính đến tháng 1/2021
Các tính năng chính:
- Đặt trước và nhận tại cửa hàng: Cho phép người dùng đặt trước và nhận món uống tại của hàng mà không cần xếp hàng
Kết quả đạt được:
- Hơn 10.000 đơn hàng tính đến tháng 1/2021
Các tính năng chính:
- Đặt giao hàng: Người dùng có thể đặt đơn hàng tại MoMo mà không cần đăng nhập hay cài đặt ứng dụng AhaMove
- Thông báo trong ứng dụng: Cho phép người dùng theo dõi, được thông báo tình trạng đơn hàng
Kết quả đạt được:
- Số giao dịch tăng 435% trong vòng 2 đến 5 tháng (từ T4 đến T7/2021) sau khi ra mắt mini app.