Tập khách hàng (Segmentation)
MoMo BP sẽ tổng hợp và đề xuất các tập khách hàng phù hợp với từng loại hình kinh doanh của Doanh nghiệp giúp tăng trưởng lưu lượng khách biết đến BP của mình, hoặc tạo ra sự chuyển dịch từ online → offline tại cửa hàng vật lý và thúc đẩy doanh thu.
Với tập khách hàng MoMo BP gợi ý, Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn lực và thời gian để khởi tạo theo các điều kiện phức tạp, mà Doanh nghiệp chỉ tập trung vào xây dựng kế hoạch để thúc đẩy các chỉ số mục tiêu mà Doanh nghiệp mong muốn. Có thể kể đến: số lượng Theo dõi BP, số lượng đăng ký thông tin tư vấn, số lượng thanh toán hoặc số lượng sử dụng dịch vụ sản phẩm, số lượng khách ghé thăm BP hoặc cửa hàng vật lý …
Dưới đây là 07 tập khách hàng được MoMo gợi ý có mức độ hiệu quả rất cao:
- Tập Khách hàng đã thanh toán trong vòng 90 ngày
- Tập Khách hàng đã thanh toán trong 90 ngày qua nhưng chưa theo dõi BP
- Tập Khách hàng tiềm năng đã theo dõi BP
- Tập Khách hàng cũ đã thanh toán nhưng lâu rồi chưa quay trở lại từ:
- 7-14 ngày kể từ lần thanh toán gần nhất
- 14-30 ngày kể từ lần thanh toán gần nhất
- Trên 30 ngày kể từ lần thanh toán gần nhất
- Tập Khách hàng tiềm năng và chưa theo dõi Trang Doanh nghiệp trong khu vực.
Lưu ý:
- Nhóm Khách hàng thanh toán được lấy trong khoảng thời gian mặc định là 90 ngày kể từ ngày đang xem
- Số lượt tập khách hàng mà Doanh nghiệp được phép khởi tạo là 08 lượt / tháng.
- Khách hàng tiềm năng là Khách hàng chưa phát sinh giao dịch thanh toán qua MoMo