Điều kiện gửi tin Chăm sóc
- User đã bật quyền cho phép gửi tin nhắn
- Người nhận tin: Người dùng đã Theo dõi BP hoặc là khách hàng của Doanh nghiệp có giao dịch mua bán, sử dụng dịch vụ do Doanh nghiệp cung cấp
- Mục đích: Gửi thông tin quảng cáo, ưu đãi, thông tin chăm sóc khác …
- Giới hạn:
- 08 tin nhắn CSKH / tháng cho mỗi trang BP mà Doanh nghiệp đang sở hữu.
- Người dùng (tính trên tất cả Trang BP) được nhận:
- 01 người dùng chỉ nhận 01 tin nhắn CSKH / 01 ngày
- Và không quá 02 tin nhắn CSKH / 01 tuần
- Và không quá 04 tin nhắn CSKH / 01 tháng
- Thời gian gửi tin:
- Từ 6h00 -> 21h59
- Thông báo:
- In-app: 24/24
- Out-app: 24/24
- Hiển thị tin nhắn trên thiết bị của User: Mobile
- Kiểm duyệt nội dung:
- Đội vận hành MoMo BP Operation sẽ xử lý, xét duyệt tin nhắn CSKH trong vòng 45 phút (trong thời gian làm việc) trước khi gửi đến người dùng.
- Ngoài ra, nếu tin nhắn CSKH có kèm Chương trình khuyến mãi (CTKM) thì CTKM này cần phải được khởi tạo và duyệt trước khi gửi tin nhắn.
❗MẸO ❗
- Càng nhiều người dùng Theo dõi BP thì tập khách hàng của bạn càng lớn
- Tăng lượng khách hàng tiềm năng bằng việc tăng lượt Theo dõi Trang:
- Chia sẻ mã QR Trang đến các nền tảng mà Doanh nghiệp đang sở hữu hoặc in QR dán tại quầy thu ngân, cửa ra vào để thu hút khách hàng.
- Tạo khuyến mãi ưu đãi dành riêng cho khách lần đầu Theo dõi Trang
- Đăng bài viết thường xuyên sẽ dễ dàng hút khách hợp gu
- Gửi lời mời đến Khách hàng đã thanh toán