Nhảy tới nội dung

Gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng

HTTP Request:

POST /v1/business-pages/{id}/communication/messages/broadcast


Example Request:

{
"segmentId": "135",
"content": "Đãi bạn Voucher Giảm 30% trên tổng hóa đơn cho cái hẹn quay lại sau bao ngày không gặp. Sử dụng ngay kẻo hết hạn bạn nhé!",
"title": "Tặng ưu đãi ngon, mời bạn ghé lại quán",
"trackingId": "aafbe841-5ece-45f2-b0a0-462a15f015a4"
}

Header:

Tham sốKiểuBắt buộcMô tả
AuthorizationStringAuthorization: Bearer {{token}}
Với token lấy từ Xác thực và uỷ quyền truy cập tài nguyên BP

Query Path:

Tham sốKiểuBắt buộcMô tả
idnumberBusiness Page ID

Request Body:

Tham sốKiểuBắt buộcMô tả
segmentIdStringTập khách hàng cần gửi. Id này được khởi tạo từ API Khởi tạo Tập khách hàng
Lưu ý: Mỗi BP sẽ được ràng buộc tần suất khởi tạo và gửi tin nhắn CSKH như đã đề cập tại Điều kiện gửi tin Chăm sóc.
titleStringTiêu đề tin nhắn mà user sẽ nhận
Lưu ý: Tiêu đề này cần phải được đăng ký trước và sẽ được BP Business Operation xét duyệt trước khi gửi đến User (SLA: 60 phút làm việc)
contentStringNội dung user sẽ nhận. Lưu ý: Nội dung này cần phải được đăng ký trước và sẽ được BP Business Operation xét duyệt trước khi gửi đến User (SLA: 60 phút làm việc)
trackingIdStringId monitor và tracking giữa Doanh nghiệp và MoMo

Example Response:

{
"status": 0,
"message": "Success",
"data": {
"trackingId": "string"
}
}

Cấu trúc Response:

Tham sốKiểuMô tả
statusNumberMã lỗi tham khảo đầy đủ tại Mã lỗi
messageStringMô tả lỗi
dataObject JsonDữ liệu trả về

Thuộc tính data của Response:

Tham sốKiểuMô tả
trackingIdStringId monitor và tracking giữa Doanh nghiệp và MoMo